วันอังคาร , มีนาคม 19 2024
Breaking News
You are here: Home / ข้อมูล ผอ.เบาะแส / ผอ.เบาะแส รับเครื่องหมาย SEAL นักทำลายใต้น้ำจู่โจมฯ จากกองทัพเรือ

ผอ.เบาะแส รับเครื่องหมาย SEAL นักทำลายใต้น้ำจู่โจมฯ จากกองทัพเรือ

 
Seal
ผอ.เบาะแส (เสกสรร ประเสริฐ) ได้รับเครื่องหมายความสามารถนักทำลายใต้น้ำจู่โจมกิตติมศักดิ์   มนุษย์กบ  [ S E A L ]  ณ วันที่ 13 กรกฏาคม  2554
ก็ถือว่าเป็นความปลาบปลื้มปิติยินดี เมื่อ ผอ.เบาะแส ได้รับเกียรติจาก กองทัพเรือให้ได้รับเครื่องหมาย นักทำลายใต้น้ำจู่โจมกิตติมศักดิ์ ลงนามในหนังสือประกาศ โดย ผู้บัญชาการกองทัพเรือ  ที่เรารู้จักกันในนามเครื่องหมาย  “มนุษย์กบ” ซึ่งหลายๆคนต่างก็ทราบกันดีว่า กว่าจะได้สัญลักษณ์นี้มานั้นทหารต้องได้รับการฝึกฝนอย่างทรหดมากมายเพียงใด แต่ครั้งนี้ กองทัพเรือ ได้มอบตราสัญลักษณ์นี้ ให้ ผอ.เบาะแส ในฐานะผู้คุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติ สืบเนื่องมาจากผลงานในด้านการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ของรัฐในการปราบปรามทุจริตคอร์รัปชั่น รวมไปถึงผู้มีอิทธิพลต่างๆ ทำให้กองทัพเรือพิจารณา มอบเครื่องหมายนักทำลายใต้น้ำจู่โจมกิตติมศักดิ์  ให้แก่ ผอ.เบาะแส ทำให้ ผอ.เบาะแส เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มีศักดิ์และสิทธิ์ในการประดับเครื่องหมายแสดงความสามารถนักทำลายใต้น้ำจู่โจมกิตติมศักดิ์
11112011066

About borsae-admin

ปราบคอร์รัปชันและช่วยเหลือผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในสังคม ติดต่อ LineID: borsae0001 ติดตามผลงานได้ใน http://borsae.org/?p=1014

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top